The Outfit (2022)

IMDb: 7.1/10
View: 145
Sound: บรรยายไทย

หนังที่ใกล้เคียง

ตัวอย่างหนัง

เรื่องย่อ

The Outfit (2022)

ผู้เชี่ยวชาญมีดต้องเอาชนะกลุ่มนักเลงที่อันตรายเพื่อเอาชีวิตรอดในค่ำคืนแห่งโชคชะตา

ในปี 1956 ชิคาโก ลีโอนาร์ด เบอร์ลิงเป็นช่างตัดเสื้อชาวอังกฤษที่เปิดร้านในละแวกที่ควบคุมโดยรอย บอยล์ หัวหน้ากลุ่มม็อบชาวไอริช ฟรานซิสหัวหน้าผู้บังคับบัญชาของบอยล์และลูกชายของเขาและริตชี่ผู้บังคับบัญชาที่สองใช้ร้านของเบอร์ลิงเป็นที่ซ่อนเงินสกปรก เบอริ่ง อดทนต่อข้อตกลงนี้เนื่องจาก บอยเลส และคนของพวกเขาเป็นลูกค้าที่ดีที่สุดของเขา

เบอร์ลิง ยังเล่าถึงความสัมพันธ์ที่ซับซ้อนกับ เมเบิ้ล พนักงานต้อนรับของร้าน ซึ่งเป็นแฟนของ ริชชี่ ด้วย เมเบิ้ล ไม่มีความสนใจในการค้าและการเป็นเจ้าของของเบอร์ลิง ในร้านค้า แทนที่จะออกจากชิคาโกและเดินทางไปทั่วโลก

คืนหนึ่ง ฟรานซิสปรากฏตัวที่ร้านพร้อมกับริตชี่ ซึ่งถูกยิงที่ลำตัวหลังจากการเผชิญหน้ากับครอบครัวลาฟองแตนที่เป็นคู่แข่งกัน องค์กรอาชญากรผิวดำเบอร์ลิง ถูกบังคับด้วยปืนจ่อเพื่อรักษาบาดแผลของ ริชชี่ และซ่อนกระเป๋าเอกสารที่มีสำเนาบันทึกของ FBI พร้อมข้อมูลโดยละเอียดเกี่ยวกับการปฏิบัติงานของลูกเรือ ซึ่งจัดทำโดย “เอ้าท์ฟิท” ซึ่งเป็นองค์กรระดับประเทศที่ก่อตั้งโดย อัล คัปโฟน ซึ่งปกป้องกลุ่มอาชญากรจาก กฎ. ฟรานซิสติดต่อกับรอยและจากไป โดยปล่อยให้เบอร์ลิงและริตชี่อยู่คนเดียว ชายสองคนคุยกันและเริ่มสานสัมพันธ์ ส่วนเบอร์ลิงใช้ประโยชน์จากความไร้เดียงสาของริตชี่เพื่อโน้มน้าวเขาว่าฟรานซิสเป็นผู้แจ้งข่าวและวางแผนที่จะส่งเทปนั้นให้เอฟบีไอ